visvim ปล่อยกระเป๋าตลาดขนาดใหญ่ราคาอยู่ที่ 4x,xxx บาท


      visvim  แบรนด์ญี่ปุ่นปล่อยถุงล่าสุดของมันคราวนี้เข้ามาในฐานะถุง tote ที่หมายถึงการจับจ่ายซื้อของที่ผู้ซื้อไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตแทนถุงพลาสติกที่ใช้แล้วทิ้ง

     กระเป๋าพกพาที่มีชื่อว่า Market Bag (L) ถือเป็นงานออกแบบและรูปทรงที่ค่อนข้างถ่อมตัว กระเป๋าที่มีด้ามจับสองใบมาถึงเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีความสูง 71.5 ซม. และกว้าง 40 ซม. พร้อมตัวถังที่ขยายได้ตามสไตล์หีบเพลงเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในให้สูงสุด การก่อสร้างและการออกแบบของมันอาจไม่น่าแปลกใจ แต่วัสดุอาจเป็นที่น่าตกใจเนื่องจากสิริประกอบด้วยหนังแกะ 100% และผลิตในฝรั่งเศส แท็กห่วง visvim - ที่ทำจากหนัง - พบว่าประดับประดาขอบของช่องเปิดของกระเป๋าในขณะที่รายละเอียดที่ประทับด้วยมือที่ละเอียดอ่อนประดับที่มุมซ้ายล่าง นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นกลางสไตล์ M (M) ที่มีขนาด 53x30 ซม. ตามลำดับ

     visvim กำหนดราคาไว้ที่¥ 150,000 เยน (ประมาณ $ 1,380 USD) สำหรับการทำซ้ำครั้งใหญ่ในขณะที่สื่อมีราคาต่ำกว่า 86,000 เยน (ประมาณ $ 793 USD) ทั้งสองรายการระบุว่าให้บริการกับลูกค้าในร้านค้าบนเว็บของ visvim.tv อย่างไรก็ตามการจัดส่งเฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัยญี่ปุ่นเท่านั้นในขณะนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่มีให้ดูที่ visvim lookbook ของ Spring / Summer 2020

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม