Nike เปิดตัวรองเท้า Kobe Bryant ใหม่อย่างเงียบ ๆ


Nike Basketball ได้เปิดตัวรองเท้าลายเซ็นแรกของ Kobe Bryant อย่างเงียบ ๆ ตั้งแต่ผ่านไปอย่างรวดเร็วในเดือนมกราคม: Mamba Fury รูปแบบการนำเสนอใหม่ในหลอดเลือดดำของไบรอันท์ที่เป็นมิตรกับงบประมาณที่ผ่านมาเช่น Mamba Instinct และ Mamba Rage, Mamba Fury นำเสนอรูปแบบเพรียวบางและมีเทคนิคของไบรอันท์ในราคาที่ต่ำกว่า

เมื่อมาถึง“ สีดำ / แดง” พร้อมพื้นรองเท้าสีเหลืองลายหินอ่อน“ ดำ / ขาว” และกรอบ“ สีขาว / สีเงิน” ที่คมชัดในแต่ละสไตล์ที่มีรายละเอียด low-topเช่นรายละเอียดพลาสติก Swoosh บนพื้นด้วยรายละเอียดพื้นผิว พิมพ์เหมือนบนผ้าตาข่ายและโลโก้ปลอก Kobe ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Bill Bill บนลิ้นและส้นเท้าเหมือนกัน รูปร่างโดยรวมนั้นชวนให้นึกถึงโมเดลต่างๆเช่น Kobe 6 และ Kobe 8 ในขณะที่ส้นสปอยเลอร์ดูเหมือนพยักหน้าให้กับ Kobe A.D. รองรับแรงกระแทกโดยหน่วยเท้าอากาศซูม

แม้ว่าปี 2020 จะเป็นปีแห่งแบนเนอร์สำหรับสาย Nike Kobe ที่มีรูปแบบที่ระลึกหลายรูปแบบของ Kobe 5 Protro ที่ปล่อยออกมา แต่แผนการเหล่านั้นก็หยุดลงหลังจากที่เฮลิคอปเตอร์ของไบรอันท์อกหักในเดือนมกราคม ตั้งแต่นั้นมาแฟน ๆ ที่ภักดีของ Mamba หลายคนได้รับความนิยมในผลิตภัณฑ์ Kobe มากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้แม้แต่เพิ่มความต้องการรองเท้าบาสเก็ตบอลราคาถูกเช่น Mamba Rage - เงาที่ปกติจะบินได้ดีภายใต้ Radar - ไปถึงระดับสูงโดยมีการเสนอราคาใน StockX ในปัจจุบันถึง 2 1/2 เท่าของ Mamba Rage ราคาขายปลีก 100 ดอลลาร์สหรัฐ

คู่จะมาถึงร้านค้าปลีกเช่นรองเท้าที่มีชื่อเสียงในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่อย่างเป็นทางการ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม