Nike Blazer Mid '77 Vintage "Red Sketch" เพิ่มรายละเอียด Doodled


     Nike Sportswear's Blazer Mid ‘77 Vintage เป็นหนึ่งในรูปแบบการใช้ชีวิตในแนวหน้าของ Swoosh ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาและตอนนี้ได้มีการวางจำหน่ายในสี “Red Sketch” อีกหนึ่งนอกเหนือจากรองเท้าผ้าใบ "Sketch" ที่มีการขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้ง "Red Sketch" นำเสนอจานสี OG Blazer อีกครั้งด้วยการตกแต่งที่ดูหรูหรา


     Swoosh สีแดงที่พิมพ์ออกมาทำขึ้นในรูปแบบวาดด้วยมือปรากฏขึ้นบนแผงด้านข้างและด้านตรงกลางโดยจุ่มลงเล็กน้อยใน mudguardหนังนิ่มสีน้ำตาล ส้นเท้าเสนอโครงร่างของกราฟิกข้อความของ Nike สีแดงแท็กลิ้นใช้การจัดแต่ง Swoosh และข้อความที่เขียนลวก ๆ แต่ละความเยือกแข็งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นด้วยสีแดงและมีตั้งแต่“ Nike Blazer Mid” บนปกด้านข้างถึง“ 1977” - ปีที่ Blazer เปิดตัวครั้งแรก - ที่ปลายเท้าด้านข้างและ "Herringbone Design Outsole" โดยมีลูกศรชี้ลง midsole อยู่ตรงกลาง


     สำเนียงทั้งหมดปรากฏบนฐานที่คมชัดและคลาสสิก ส่วนบนของรองเท้าประกอบด้วยหนังสีขาวลิ้นโฟมแบบสัมผัสมีสีเหลืองเล็กน้อยและมีการวางซ้อนกันของหนังกลับบนส้นเท้าและบังโคลนกัน พื้นกลางทำจากยางสีขาวและพื้นนอกของรูปแฉกแนวตั้ง

     Nike Blazer Mid ‘77 Vintage“ Red Sketch” จะวางจำหน่ายที่ Nike SNKRS JP ในวันที่ 13 เมษายนและขายปลีกในราคา¥ 12,100 เยน (ประมาณ $ 112 USD)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม