Nike ปล่อย Air Max 95 "Greedy" Remixes OG Colorways


     หลังจากล้อเล่นการกลับมาของ Air Max 95“ Neon” - ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอีกครั้งในปลายปีนี้ - Nike ได้เปิดเผยอีกหนึ่งสีของเงาที่เป็นสัญลักษณ์อีกครั้งคราวนี้เลือกใช้สีที่แปลกใหม่ใน “Greedy” การย้ำ


     Remixing ความหลากหลายของสีดั้งเดิมสำหรับการออกแบบของ Sergio Lozano เกือบสามทศวรรษรองเท้ายังคงเป็นสีเดิมของ“ Greedy” ดั้งเดิมในปี 2015 การทำซ้ำครั้งล่าสุดมีคุณสมบัติทุกอย่างตั้งแต่ "Aqua" ถึง "Hot Red" ที่ลูกไม้เชือกถัก“Volt”  ตราสินค้า “Hot Red” และเพลงฮิต “Aqua” พร้อมกับรองเท้าด้านซ้ายที่เลือกใช้l ace loops “ Slate Blue” และสำเนียง“Hot Red” เช่นเดียวกับที่ไนกี้ทำกับรุ่นปี 2015 สำหรับวันครบรอบปีที่ 20 ของเงารองเท้าพยักหน้าไปทางสี "Gunsmoke / Grey Fog" ของโมเดลที่ด้านข้างโดยมี mudguards สีเทาของ OG เปลี่ยนเป็นสีขาว เสร็จแล้วด้วยพื้นรองเท้าสีดำและหน่วย Air Max แต่เพียงผู้เดียวที่มีคุณสมบัติการเน้นสีดังกล่าว


     ดู Air Max 95“ Greedy” ล่าสุดของ Nike ข้างต้น รองเท้ามีกำหนดที่จะปล่อยลงเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ร้านค้าของ atmos โตเกียวราคา for 19,000 เยน (ประมาณ $ 175 USD) แม้ว่าจะไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายทั่วโลก แต่คาดว่าพวกเขาจะมาถึงเว็บไซต์ของ Nike เร็ว ๆ นี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม