Nike ปล่อย Air Force 1 สเก๊ตช์กราฟิค "Racer Blue"


     ลายเส้นและภาพร่างล้วนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการออกแบบรองเท้าผ้าใบและแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เห็นสปอตไลต์ แต่ Nike Airwear's Air Force 1“ Sketch” ทำให้พวกเขาอยู่ด้านหน้าและตรงกลาง AF1“ Sketch” ได้เปิดตัวแล้วในสี“ สีขาว / สีดำ” และ“ สีดำ / สีขาว” แต่ตอนนี้ได้รับการกำหนดให้รับการแต่งหน้าที่ดูสปอร์ตที่สุดแล้ว: สไตล์“ Racer Blue”


     สอดคล้องกับการแต่งหน้าที่ผ่านมาฐานของ Air Force 1 ที่ร่างขึ้นนี้ทำจากหนังแท้คลาสสิค - ที่นี่นำเสนอในสีขาวกรอบ การประดับประดาด้วยสไตล์ "Racer Blue" ที่วาดด้วยมือนั้นจะกระจายไปทั่วส่วนบนตั้งแต่ Swoosh ขนาดใหญ่ในไตรมาสด้านข้างจนถึงการสร้างแบรนด์ข้อความบนส้นเท้า นอกจากนี้ยังมี Swoosh เล็ก ๆ ปักอยู่ด้านข้างเช่นเดียวกับการแพร่กระจายของข้อความทางเทคนิคตั้งแต่ "Variable Width Lacing System" ถึง "Nike Air Force 1" และ "1982" ซึ่งกองทัพเริ่มเข้าสู่ตลาดเป็นครั้งแรก


     แท็กลิ้นตราสินค้าเพิ่มสัมผัสสุดท้ายของไหวพริบไปยังครึ่งบนในขณะที่พื้นรองเท้านำเสนอร่างของหน่วยส้นอากาศมากกว่าการสร้างตราสินค้ามาตรฐานนูน สิ่งนี้พยักหน้าให้เทคโนโลยีการรองรับแรงกระแทกที่ซ่อนอยู่ของกองทัพอ้างอิงโดย "Midsole Nike Air Unit" ตีด้วยลูกศรเพื่อลบข้อสงสัยใด ๆ

    Air Force 1s ที่ร่างอย่างหรูหราเหล่านี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเช่น Nike GB ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและมีราคาอยู่ที่£ 85 GBP (ประมาณ $ 105 USD)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม