ดูกันใกล้ ๆ Nike Air Fear of God 1 "Noir"



หลังจากเจอรี่ลอเรนโซ่ประกาศอย่างเป็นทางการของ Nike Air Fear of God 1“ Noir” พร้อมรูปลักษณ์ที่เหมาะกับการกักกันที่ถ่ายผ่านบริการการประชุมผ่านวิดีโอซูมขณะนี้เรามีรายละเอียดที่สูงที่สุดในระดับเดียว ออกแบบร่วมกันโดย Lorenzo และ Leo Chang ชายผู้รับผิดชอบสาย Nike Nike บาสเกตบอลลายเซ็นของเควินดูแรนต์ Air FOG 1 ผสมผสานห่วงและแรงบันดาลใจอันหรูหราในการวัดที่เท่ากันจรรยาบรรณที่แสดงเต็มรูปแบบด้วยสีนัวร์“ Noir” .

สร้างจากตาข่าย ballistic สีดำและหนังกลับส่วนบนของรองเท้าเพิ่มรายละเอียดลายเซ็นโดยกรงกึ่งกลางสีดำ TPU ที่ขัดเป็นลาย กรงนี้ยื่นออกมาจากส้นเท้ากลางเพื่อจัดทำโครงสร้างและยังทำหน้าที่เป็นรองเท้าสำหรับเชือกเชือกหนา การสร้างแบรนด์จะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุดโดยมี Swoosh เพียงตัวเดียวปรากฏอยู่ที่ด้านหน้าของกรงนี้และตีด้วยส้นเท้าของ Nike Sportswear ในสไตล์ Nike Sportswear แท็บลิ้นทอทำจาก toebox ไปจนถึงคอปกด้านหน้าและมีซิปหนาที่ส้นเท้าเพื่อให้สวมใส่ง่าย

พื้นรองเท้าหนาสีดำสวมใส่ข้อความนูนแบบทหารบนกึ่งกลางในขณะที่ส้นเท้าจัดแสดงหน่วย Zoom Air สีดำควันที่ซ้อนกันสองชั้นเพื่อความสะดวกสบายเป็นพิเศษ ชิ้นส่วนที่ติดตั้ง Swoosh โปร่งแสงบนพื้นรองเท้าให้ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวจากรูปลักษณ์สีดำทั้งหมดแสดงเทคโนโลยีการซูมของรองเท้าในแบบที่ไม่ธรรมดา พื้นรองเท้าด้านในทำจากหนังเกรดพรีเมี่ยมพร้อมสีผิวของปะการัง

Fear of God และสีดำที่โด่งดังที่สุดของ Nike รุ่นดำนี้ถูกวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายนของ Nike SNKRS และจะวางจำหน่ายในราคา $ 350 USD

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม