Nike Air Cross Trainer 3 Low เป็นที่นิยมจากอดีต


     Nike cross-training product จากช่วงปลายยุค 80 ถึงต้นยุค 90 เป็นเรื่องราวของตำนานและตอนนี้ Air Cross Trainer 3 Low - ภาพเงาจากส่วนลึกในคลังเก็บ Nike Sportswear - ถูกตั้งค่าเพื่อกลับไปทำตลาดนี้ ฤดูใบไม้ผลิ Air Cross Trainer 3 Low เดิมทีเปิดตัวเมื่อปี 2533 และได้รับการชี้นำด้วยสายตาจาก Bo Trainer ที่โด่งดังของ Air Jackson Trainer เป็นรองเท้าที่มีความหลากหลายที่ออกแบบมาสำหรับทุกสิ่งตั้งแต่สนามหญ้าไปจนถึงห้องยกน้ำหนักและสนามบาสเก็ตบอล


     สองสีย้อนยุคจะเริ่มต้นการเปิดตัวของ Air Cross Trainer 3 Low: อันหนึ่งประดับประดาด้วยสีดำและสีฟ้าคราม แต่ละอันใช้ฐานหนังสีขาวที่นุ่มนวลและอ่อนนุ่มจากนั้นกระจายเฉดสีที่สองของมันไปตามลิ้นลิ้นกลางตาและตาที่มีตราสินค้า

     การประกาศครั้งนี้ติดตามการรั่วไหลของการทำงานร่วมกันสูงสุดสองรอบในเดือนมกราคม เป็นไปได้ค่อนข้างมากที่ Swoosh และ Supreme อาจทำตามเทมเพลตการทำงานร่วมกันที่ใช้ในปีที่ผ่านมาสำหรับ Air Max 98 และ Air Max Tailwind IV: การวนซ้ำของการทำงานร่วมกันของ Supreme ลดลงก่อนเพื่อรับการยอมรับและสร้างความคาดหวัง .

      วันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการและข้อมูลการกำหนดราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ Air Cross Trainer Low 3 จะเผยแพร่ในเว็บสโตร์ของ Nike ในปลายฤดูใบไม้ผลินี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม