Marvel Comic พิมพ์ผิดที่ปกเป็นของ DC ที่หายากราคาสูงถึง$ 1.2M USD


     ไม่บ่อยครั้งที่คุณหยิบเรื่อง DC Comics ออกมาเท่านั้นเพื่อค้นหาว่าข้างในเป็นการ์ตูนของ Marvel จริงๆ แต่เป็นกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในการพิมพ์ที่หายากและมีราคาแพงและสิ่งที่เกิดขึ้นกับการพิมพ์ผิดพลาดของ New Teen Titans # 6 และ Marvel-Two-In-One # 74


    ในปัญหาที่พิมพ์ผิดซึ่งได้รับการจดทะเบียนบน eBay เพื่อเขย่าสมองเป็นเงิน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐปกของ New Teen Titans # 6 ได้ถูกวางลงบนปัญหาของ Marvel-Two-In-One # 74 ทั้งคู่ ถูกตีพิมพ์ในเดือนเมษายนของปี 1981 มันเกิดขึ้นอย่างนั้นในช่วงเวลาที่ Marvel Comics พิมพ์ที่ Ronald's Printing ในแคนาดาก่อนที่จะเป็น DC Comics ตามมา


     ดังที่ระบุไว้โดย Bleeding Cool, DC ได้เพิ่มคุณภาพการพิมพ์จาก 65 DPI เป็น 120 DPI ในช่วงปี 1980-1981 โดย บริษัท การพิมพ์เชื่อว่า DC จะใช้แท่นพิมพ์ที่แตกต่างกันซึ่งจะทำให้สามารถผลิต 60,000 หน้า 16- หน้าต่อชั่วโมง . ที่ไหนสักแห่งในช่วงการเปลี่ยนแปลงนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ “ สำหรับหนังสือเล่มนี้โดยเฉพาะสันนิษฐานว่าฉบับ Marvel Two-In-One # 74 ได้รับการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม 1981” คำอธิบายของรายชื่ออ่าน "ส่วนที่เหลือลายเซ็นที่ไม่ได้ผูกไว้ของ" ความกล้า "ของหนังสือจะยังคงอยู่ในร้านพิมพ์เป็น" ทำให้อ่าน "สำหรับการดำเนินการในอนาคตของปัญหาเกี่ยวกับมาร์เวล เป็นไปได้มากว่ายังมีสแต็กบางส่วนหรือที่เรียกว่า 'พร้อมใช้' ซึ่งใช้เพื่อเพิ่มความครอบคลุมและเย็บแก่นของการวิ่งของมาร์เวลและสิ่งเหล่านี้บางส่วนปะปนกับการวิ่งดีซี”

     ปัจจุบันการ์ตูนดังกล่าวเป็นหนึ่งในสามของเกมทั้งหมดที่มีอยู่ทั้งหมดซึ่งเป็นเกมเดียวที่ได้รับการรับรองจาก CGC หากปัญหาที่พิมพ์ผิดดึงแท็กราคา $ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐออกมามันจะทำให้เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่แพงที่สุดที่เคยขาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม