Georgetown Hoyas รับ Air Jordan 1 PE สุดหรู


     แบรนด์จอร์แดนมักจะพินิจพิเคราะห์ PEs เฉพาะโรงเรียนที่หายากในทีมซีเอที่เป็นสปอนเซอร์และเมื่อเร็ว ๆ นี้แอร์จอร์แดน 1 ได้กลายเป็นภาพเงาสำหรับทีมวิทยาลัยเหล่านี้ The UNC Tar Heels - อัลมาของไมเคิลจอร์แดน - ฟลอริดาเกเตอร์และโอคลาโฮมาซูนเนอร์ได้รับ AJ1s พิเศษในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและตอนนี้จอร์จทาวน์โฮยาสกำลังเข้าร่วมในสไตล์หรูหรา


     เมคอัพที่เฉพาะเจาะจงของ Hoya นี้เน้นที่วัสดุสามประเภทที่หรูหรา หนังสีขาวที่มีรอยแตกจะทำให้แผงไตรมาสมีหนังนกกระจอกเทศสีเทาใน eyestays , mudguard และปกรวมถึงลิ้นไนลอนสีเทา อย่างไรก็ตามน้ำเสียงและพื้นผิวที่ทรงพลังที่สุดนั้นมาจากหนังปลากระเบนน้ำเงินที่อุดมไปด้วยที่บริเวณส้นเท้า, ส้นเท้า, Swooshes และcollar flaps


     ที่เท้าซ้ายแบรนด์ Nike Air ของแท็กลิ้นนั้นถูกเปลี่ยนเป็นจอร์จทาวน์จีในขณะที่เท้าขวายังคงรักษามาตรฐานดั้งเดิมไว้ โลโก้บอลและปีกสีเทาถูกประทับบนแผ่นพับด้านข้างแต่ละข้างด้วยพื้นกลางสีขาวและพื้นรองเท้าด้านนอกสีน้ำเงินตัดกับสไตล์

     จอร์จทาวน์ภูมิใจนำเสนอมรดกสืบทอดบาสเก็ตบอลที่ยาวนานและยาวนานด้วยโค้ชจอห์น ธ อมป์สันตำนานรวมถึงศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงเช่น Allen Iverson และ Patrick Ewing ซึ่งภายหลังจากที่นิวยอร์กนิกส์เป็นคู่แข่งการประชุม NBA Eastern ที่ดุเดือด

     จอร์แดน, เจมส์เวิร์ ธ และเดอะทาร์ส้นก็พ่ายแพ้ Ewing และ Hoyas ในเกมชิงแชมป์ NCAA 1982 ทำให้ PE นี้เป็นการแสดงความเคารพต่อการแข่งขันที่น่าจดจำ

     สไตล์นี้จะไม่เห็นการเปิดตัวร้านค้าปลีกเพราะเป็นการแต่งหน้าพิเศษสำหรับสมาชิกของทีมและผู้ฝึกสอนของ Hoyas - แต่ถ้าคุณกำลังมองหาแอร์จอร์แดนที่มีเอกลักษณ์ที่คุณสามารถรับมือได้ลองดู Air Jordan ใหม่ 1 กลาง“ หลากสี”

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม