Customizer Sneaker สร้างกล่องใส่รองเท้า Jordan 1 ด้วยผ้าซาติน


     สำหรับผู้สร้างรองเท้าแบบกำหนดเองส่วนใหญ่รายละเอียดและความสนใจสูงสุดมักจ่ายให้กับรองเท้าผ้าใบทุกด้านตั้งแต่การจัดหาผู้บริจาคไปจนถึงการเย็บถึงวัสดุที่ใช้และอื่น ๆ ผู้สร้างรองเท้านี้ไปได้ไกลเป็นพิเศษและสร้างกล่องรองเท้าแบบกำหนดเองเพื่อไปกับ Jordan 1s ที่ตรงกันพร้อมผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง


     Customizer @ hoopfr3sh แสดงให้เห็นถึงการสร้างล่าสุดของเขา: กล่องหุ้มส้นรองเท้าหุ้มส้นของแอร์จอร์แดนที่เลียนแบบการแสดงผลของกระดาษแข็งในระดับที่ลึกที่สุด ภาชนะสีดำทั้งหมดที่มีตราสินค้าสีแดงสร้างขึ้นจากภายนอกซาตินที่มีการเย็บปักโทนเสียงสำหรับโลโก้ Nike ที่บุนวมแล้วตามด้วยการเย็บโครงสร้างสีดำสำหรับฝา ภายในกล่องยังคงเป็นสีดำทั้งหมดพร้อมบุด้วยกำมะหยี่พร้อมด้วยแพทช์พิเศษที่แสดงถึงการ จำกัด ซีเรียลไลซ์เซชั่นของแต่ละคู่ที่ จำกัด ไว้ที่ 10 คู่ - หมายเลข 7/10 แสดงอยู่ในแกลเลอรีด้านบน และสำหรับการสัมผัสขั้นสุดท้ายถุงผ้าซาตินที่มีทุกอย่างรวมอยู่ด้วย

     เห็นได้ชัดว่ากล่องใส่รองเท้านั้นประกอบไปด้วยผ้าซาติน Jordan 1s แบบกำหนดเองที่ hoopfr3sh ก็จะสร้างขึ้นมา รองเท้าผ้าใบสร้างขึ้นจากผู้บริจาคของ Jordan 1“ Chicago” และเป็นงานฝีมือ“ ใช้วิธีการทำรองเท้าแบบดั้งเดิม” ตาม hoopfr3sh รองเท้าผ้าใบและกล่องเป็นบริการของผู้ปรับแต่งสำหรับสิ่งที่เขาเรียกว่า "Collector's Edition"


     hoopfr3sh ได้ระบุบริการปรับแต่งนี้ไว้ราคา $ 1,985 USD แต่ได้ระบุว่าเป็น “sold out”  บนเว็บไซต์ทางการของเขา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม