Audi RS7-R ของ ABT Sportsline เป็น Supercar ขนาด 740 แรงม้าที่หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์


     ABT Sportsline ได้นำ Audi RS7 มาใช้อย่างหลากหลายและได้พัฒนาการทำซ้ำที่ จำกัด super-limited และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรียกว่า RS7-R


    รุ่นใหม่นี้ถูก จำกัด เพียง 125 หน่วยโดยแต่ละรุ่นมาพร้อมกับการอัปเกรดประสิทธิภาพ ABT Power R ที่ปรับแต่ง V8 ซุปเปอร์คาร์ของสี่ประตูเพื่อผลิต 740 HP (เพิ่มจาก 600 HP ที่สต็อก) ตัวเลขประสิทธิภาพอื่น ๆ รวมถึงแรงบิด 920 นิวตันเมตรและเวลา 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงเพียง 3.2 วินาที


     ตามรายงาน Autoblog เป็นที่น่าสงสัยว่า ABT Sportsline ได้ให้ RS7-R ไอเสียหลังการขายที่อัปเกรดแล้วและรถใหม่จะมาพร้อมกับการรับประกันสองปี“ ในขอบเขตของการรับประกันของผู้ผลิต” ที่อื่น RS7-R มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่ได้รับการแก้ไขซึ่งพลิกระหว่างสองการตั้งค่าขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ที่คุณต้องการรวมถึงคอยล์ ABT ใหม่และบาร์ต่อต้านม้วนเพื่อช่วยในการจัดการ


     รุ่นใหม่ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์อย่างหนักขณะนี้มีการปรับปรุงด้านหน้าด้วยกระจังหน้าใหม่และการเพิ่มขอบด้านหน้า นอกจากนี้ยังสามารถพบคาร์บอนไฟเบอร์ที่กระโปรงด้านข้างสปอยเลอร์รวมทั้งใน winglets และ canards ที่ยื่นออกมาจากชุดตัวเชิงมุม

     ล้อ HR HR ประสิทธิภาพสูงขนาด 22 นิ้วและการตกแต่งภายในที่ติดตั้งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ออกมาในกระบวนการปรับแต่งของ RS7-R ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้รถ จำกัด 125 หน่วยบางสิ่งที่ ABT ได้กล่าวถึงโดยรอบด้วยแผ่น“ 1 จาก 125”

     ราคาสำหรับการอัปเกรด ABT RS7-R ตั้งไว้ที่€ 69,900 EUR (ประมาณ $ 75,500 USD) ดูซูเปอร์รถเก๋งด้านบนและสอบถามเกี่ยวกับโมเดลผ่านทางเว็บไซต์ของ ABT


ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ABT Sportsline (@abt_sportsline) เมื่อ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม