Air Jordan 1 Mid SE "Multicolor" มอบสไตล์ฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวา


     Jordan Brand ได้นำเสนอ Air Jordan 1 Mid ในรูปแบบ “Multicolor”  นำเสนอสไตล์ฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวา “Multicolor” คือการติดตามอย่างถี่ถ้วนต่อไปยัง AJ1 Mids ที่มีสีบล็อกอย่างกล้าหาญอย่าง Melody Ehsani และ Blue the Great ที่รวมอยู่ในคอลเล็กชั่น Jumpman's Holiday 2019“ Fearless Ones”


     กล่องใส่รองเท้าหนังสีขาวและแผงไตรมาสให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ง่ายสำหรับการออกแบบจากนั้นปล่อยให้ชิ้นส่วนที่เหลือของส่วนบนวิ่งไปมาอย่างที่พวกเขาต้องการ เน้นเสียงสีม่วงสีฟ้าและสีแดงผสมกับสีพาสเทลและสีเหลืองเพื่อให้การผสมผสานของโทนสีที่น่าดึงดูดทั้งอบอุ่นและผ่อนคลาย รายละเอียดไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น: นอกจากนี้ยังมีวัสดุหลายประเภทตั้งแต่หนังไปจนถึงหนังกลับและหนังนูบัค


     Swooshes สีดำมันวาวสูงทำงานด้วยแท็กลิ้นดำและ deubres ลูกไม้เพื่อให้ไหวพริบตราสินค้าและรายละเอียดเย็บสีแดงเล็ก ๆ บนเท้าและส้นเท้าเพิ่มความรีบ พื้นรองเท้าสีขาวแบบดั้งเดิมและพื้นรองเท้าสีดำทำให้ภาพลักษณ์ดูสมบูรณ์

      Air Jordan 1 Mid SE “Multicolor”  มีกำหนดวางจำหน่ายใน Nike SNKRS วันที่ 9 เมษายนและขายปลีกในราคา $ 125 USD เป็นสไตล์ของผู้หญิง แต่จะมีให้ในขนาดที่เพิ่มขึ้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม