Nike Air Max 2090 ขยายขอบเขตด้วย Blue และ Fuchsia Colorway


      Air Max Day 2020 อยู่ในหนังสือและ Air Max 2090 ของ Nike ซึ่งเป็นรองเท้าที่ผลักดันเอเอ็มดีชิ้นใหญ่ในปีนี้ได้เข้ามามีบทบาทในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Nike Sportswear ด้วย "Blue Void / Active Fuchsia" colorway ออกแบบโดย Air Max Senior Creative Director Dylan Raasch ปี 2090 เป็นชิ้นส่วนที่เท่าเทียมกันทั้งในอดีตและอนาคตพร้อมกันรับมรดกของ Air Max 90 พร้อม ๆ กับมองหาไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึง


     ส่วนบนของรองเท้าสังเคราะห์นั้นแต่งกายด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีดำที่มีความโดดเด่นด้วยสำเนียงที่มาถึงผ่านตะเข็บสีม่วงและสีเหลือง ลิ้นขยับเข้ามาใกล้กับปกมากขึ้นนำเสนอกราฟิกรูปไข่วงรีสีม่วงที่ถูกตัดออกและประดับประดาด้วยตราสินค้า Air สีดำและ Swooshes ส้นรองเท้าใช้แถบดึงสีเหลืองและป้ายสีม่วงทำจากยาง


     ป้ายส้นเท้าเหล่านี้รวมกับชิ้นส่วนสีม่วงยับบนครึ่งหลังของ midsole เพื่อให้พยักหน้าอย่างชัดเจนถึง AM90 ดังกล่าว jet-black Air unit - ดำมีขนาดใหญ่ แต่ไม่ใหญ่โตนั่งอยู่ระหว่าง Air Max 90 และ Air Max 200 พื้นรองเท้าส่วนกลางทำจากโฟม EVA สีเทาและพื้นรองเท้าด้านนอกสีดำ / ม่วง / เหลือง

     Nike Air Max 2090“ Blue Void / Active Fuchsia” จะเปิดตัวที่ Nike JP ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและขายปลีกในราคา $ 150 USD มันเป็น“ สมาชิกพิเศษของ Nike” แต่การเป็นสมาชิก Nike ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือลงทะเบียนเพื่อรับบัญชี Swoosh ฟรี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม