รับชม Automobili Lamborghini x Supreme Spring 2020 Collection


     สดใหม่จากการร่วมมือกับ Timberland และ RAMMELLZEE ตอนนี้ Supreme นำมันจากบล็อกไปสู่ถนนเปิดด้วยแคปซูล Automobili Lamborghini ที่กว้างขวาง ติดตั้งสีสันสดใสที่ดึงมาจากรถยนต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Lamborghini เช่น Diablo, Murciélagoและ Aventador แต่ละข้อเสนอยังใช้โลโก้วัวของผู้ผลิตรถยนต์ของอิตาลี


     มีเจ็ดชิ้นแต่ละชุดแต่งด้วยชุดสีดำสีส้มสีส้มหรือสีเขียวนีออน: แจ็คเก็ตคลุมด้วยผ้าเสื้อฮอกกี้เสื้อแขนสั้นเสื้อคลุมช่างเสื้อยืดสเก็ตบอร์ดและ beanies คุณลักษณะทั้งหมดเป็นตัวหนาสีดำ / เหลืองสัญลักษณ์ Automobili Lamborghini และสุดยอดฮิต แต่สิ่งที่พิเศษคือแจ็คเก็ตร้านค้าผ้าเสื้อกีฬาฮอกกี้และเสื้อแขนสั้นตัวหนาซึ่งสุดท้ายเป็นการสร้างแบรนด์ให้มีสัดส่วนมาก บรรทัดฐานของวัวตัวนี้สามารถย้อนกลับไปที่การก่อตั้งของ Lamborghini ในปี 2506 ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ferruccio Lamborghini ของราศีคือทอรัสและเป็นที่รู้จักกันว่าเขาถูกสู้วัวกระทิงโดยการสู้วัวกระทิงสเปน


     เนื่องจากที่ตั้งของร้านค้าปลีกในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรยังคงปิดทำการเนื่องจากภัยคุกคามที่เกิดจาก coronavirus, คอลเล็กชั่น Automobili Lamborghini x Supreme จะเปิดตัวในเว็บไซต์ web ศาลฎีกา 2 เมษายนเวลา 11.00 น. EST จากนั้นจะมาถึงประตูญี่ปุ่นและร้านค้าออนไลน์ Supreme JP มาถึงวันที่ 2 เมษายนศาลฎีกาก็โบกมือให้ค่าจัดส่งตามคำสั่งซื้อมากกว่า $ 150 USD เนื่องจากการปิดร้านดังกล่าว


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม