HOKA ONE ONE เสนอ Duo ของ Colorways Elevon 2 ใหม่


     ต้องขอบคุณการออกแบบหนาที่เป็นที่รู้จักและรองเท้าผ้าใบที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ HOKA ONE ONE ทำให้เกิดช่องว่างในโลกของรองเท้าไลฟ์สไตล์และตอนนี้แบรนด์ได้เปิดตัวสองสีใหม่ของ Elevon 2 ที่เป็นที่นิยมมาถึงแล้ว Cloud / Green Ash” และ“ Black / Dark Shadow” รองเท้าแต่ละคู่ผสมผสานการกันกระแทกที่นุ่มนวลที่สุดของ HOKA ONE ONE เข้ากับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นทำให้การออกแบบที่ช่วยให้สุนทรียภาพ


     “  Cloud / Green Ash” ผสมสีเมฆบนแสงกับการเน้นสีดำ / ตราสินค้าและแท็บส้นสีเหลืองสดใส โฟม Profly ของ HOKA ONE ONE แบ่งระหว่างเฉดสีเทาสองเฉดบนพื้นรองเท้ากลางซึ่งทั้งคู่ถูกห่อหุ้มด้วยโฟม EVA สีเขียวมิ้นต์ ในขณะเดียวกัน“ Black / Dark Shadow” ให้สไตล์ที่มีความร่มรื่นมากกว่าเดิมโดยใช้สีดำที่เป็นโทนสีดำพร้อมกับตรา HOKA สีรุ้งบนพื้นเท้า พื้นกลางส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยสีดำทั้งหมดโดยมีการเบี่ยงเบนเพียงครั้งเดียวที่มาถึงพื้นยางด้านนอกและมีรายละเอียดของสีเทา ทั้งคู่มีความปลอดภัยด้วยเชือกผูกเส้นแบน


     colorways ทั้งสองของ HOKA ONE ONE Elevon 2 มีวางจำหน่ายแล้วที่ KITH webstore ในขณะนี้และ - แม้ว่าคำบรรยายภาพ Instagram ด้านบนระบุ $ 165 USD - ราคาอยู่ที่ $ 160 USD


ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kith Footwear (@kithfootwear) เมื่อ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม