Casio ฉลองวันเกิดครบรอบ 80 ปีของ Bruce Lee ด้วย G-SHOCK รุ่นพิเศษ เพียง 300 เรือน


     Mr-G สุดหรูหราของสาย G-SHOCK ของ Casio เปิดเผย MRG-G2000BL-9A ซึ่ง BL ย่อมาจาก Bruce Lee ซึ่งเป็นศิลปินศิลปะการต่อสู้และนักต่อสู้ในตำนานที่จะฉลองวันเกิดครบรอบ 80 ปีของเขาในปีนี้


     ประการแรกและที่สะดุดตาที่สุดโทนสีดำและสีเหลืองที่ใช้สำหรับเคสและแบรนนั้นเป็นพยักหน้าอย่างชัดเจนต่อชุดวอร์มที่เป็นสัญลักษณ์ของลีในภาพยนตร์ที่เปิดตัวต้อ ยิ่งไปกว่านั้นสีสันของสีเหลืองและสีแดงซึ่งปรากฏในสัญลักษณ์ของ Jeet Kune Do ปรัชญาศิลปะการต่อสู้ที่ก่อตั้งโดย Lee นั้นใช้สำหรับดัชนีโลโก้ MR-G และเข็มวินาที

     MR-G ที่อัพเดตนี้มาพร้อมกับสายยาง Dura Soft Fluoro-Rubber ซึ่งให้ทั้งความทนทานสูงและสัมผัสที่ นุ่มนวลบนข้อมือรวมถึงคริสตัลแซฟไฟร์ที่ให้ความทนทานต่อรอยขีดข่วนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ MRG-G2000BL-9A ยังมีกรอบที่เพรียวบางที่ถูกเคลือบด้วยคาร์บอนเหมือนเพชรเพื่อเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสี ตัวเรือนและฝาไทเทเนียม ระบบปรับเวลาที่สามารถรับข้อมูลผ่านBluetooth®; และระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์


     ในที่สุดนาฬิการุ่นพิเศษนั้นรวมถึงกรอบสลักที่อ่านว่า "Using no way as a way, having no limitation as limitation," และหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยลายเซ็นของ Bruce Lee โดยใช้ตัวอักษรจีน“ 龍” หรือมังกรชื่อเล่นของ Bruce Lee 

     MRG-G2000BL-9A มีจำนวน จำกัด เพียง 300 เรือน เท่านั้นขายปลีกราคา $ 4,000 USD และวางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่ร้านค้าอัญมณีและร้าน G-SHOCK SoHo

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม