adidas ประกาศ YEEZY BOOST 700 MNVN อย่างเป็นทางการ "Orange"


     adidas ของ Kanye West ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยปล่อยเฉพาะในภูมิภาค YEEZY BOOST 700 MNVN“ Orange” ตั้งค่าที่จะเปิดตัวเฉพาะใน Los Angeles, ปารีสและเซี่ยงไฮ้ MNVN รุ่นล่าสุดในตะวันตกและรองเท้า YEEZY BOOST 700 ที่ได้รับความนิยมของ adidas นั้นนำเสนอ midsole ที่เป็นที่รู้จักพร้อมกับผ้าโพลีเอสเตอร์ด้านบนที่สร้างขึ้นใหม่เพื่อให้ดูมีความสดใหม่และคุ้นเคย


     มีศูนย์กลางอยู่ที่กราฟิค“ 700” สีเงินสะท้อนแสง Hi-vis วางไว้ด้านหลังด้านข้างของด้านบน“ ส้ม” ยังให้ชั้นฐานส้มที่สดใสด้วยสำเนียงสีดำและสีเงินบนกล่องรองเท้าและส้นเท้า คอดำให้ความคมชัดที่มากขึ้นเชือกผูกเชือกบันจี้จัมพ์ทำให้ MNVN ง่ายต่อการถอด / ใส่ และโครงสร้างชั้นเดียวให้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและรวดเร็ว


     ครึ่งบนของรองเท้าที่ถอดออกมานี้มีการตีข่าวที่มีความดุเดือดกับพื้นรองเท้าหนาซึ่งยืมมาโดยตรงจาก YEEZY BOOST 700 ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นมันแต่งกายด้วยชุดสีดำเกือบทั้งหมดพร้อมสัมผัสเล็กน้อยของสีเทาเข้ม พื้นรองเท้าก้างปลาสีดำและพื้นรองเท้าบูทยาวสีขาวเพิ่มความหรูหราและสะดวกสบาย

      adidas YEEZY BOOST 700 MNVN“ Orange” จะวางจำหน่ายวันที่ 28 กุมภาพันธ์เฉพาะที่ร้านค้าปลีกบางแห่งในลอสแองเจลิสและปารีส จากนั้นจะเข้าสู่ร้านค้าในเซี่ยงไฮ้ในอีกหนึ่งเดือนต่อมาในวันที่ 28 มีนาคมมีขนาดครอบครัวเต็มรูปแบบโดยมีคู่ของผู้ชายราคา 220 ดอลลาร์สหรัฐเด็กที่ 160 ดอลลาร์สหรัฐและทารกที่ 140 ดอลลาร์สหรัฐ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม