maharishi x Nike Air Max 720 "By You" ถูกเคลือบใน Leopard Camo



     maharishi และ Nike ได้ร่วมมือกันอีกครั้งโดยก่อนหน้านี้ได้นำลายเสือดาวลายพรางมาสู่ Air Max 720 หลังผ่านแพลตฟอร์ม Nike By You คอลเล็กชั่นนี้เป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ camo หรือผู้ชื่นชอบเสือดาว


      การผสมผสานอย่างไร้รอยต่อของอาณาจักรสัตว์และความสวยงามของอาวุธพิมพ์ลาย camo ลายเซ็นลายเสือดาวลายคลาสสิกสีเข้มทำให้รูปแบบที่โดดเด่นไม่โดดเด่นพิมพ์นี้นำเสนอในหลากหลายเฉดสีที่มีตั้งแต่ ผักใบเขียวเข้มไปจนถึงส้มสดใสและอื่น ๆ ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งของแพลตฟอร์ม By You คุณจะสามารถหมุนสปอยเลอร์เพื่ออนาคตได้

     อย่างไรก็ตามการปรับเปลี่ยนที่มีอยู่จะขยายได้ไกลกว่าการพิมพ์และลวดลาย ชุดกันกระแทก Air Max ของกระเปาะสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายเฉดสีและคุณยังสามารถเพิ่มวลีที่เลือกไว้ล่วงหน้าซึ่งมีตั้งแต่ “The Tigers Of Wrath Are Wiser” เป็น “The Names Of Many”หรือปล่อยไว้โดยไม่มีเครื่องตกแต่ง maharishi นั้นสามารถใส่ได้ที่แท็บ pulls, Swooshes midfoot ขนาดเล็กเพิ่มไหวพริบ Nike และ insoles ที่มีตราสินค้าร่วมให้ดู แน่นอนว่า 720s ชุดนี้จะติดตามความร่วมมือที่กว้างขวางของแบรนด์อังกฤษในปี 2019 ซึ่งมีตั้งแต่ Air Max 90s ไปจนถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ By You เช่น Air Force 1 High และ Low บวก Air Max 270 Bowfin

    คาดว่าจะมีการสะสม Maharishi x Nike Air Max 720 By You เพื่อวางจำหน่ายในเว็บสโตร์ Nike ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยราคาขายปลีกที่ $ 220 USD ต่อคู่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม