Nike Air Force 1 '07 แรงบันดาลใจจากเสื้อแจ็คเก็ตกองทัพสหรัฐฯ


     Nike ได้เปิดตัวคู่ของ Air Force 1 กองทัพอากาศสหรัฐที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแจ็คเก็ตกองทัพอากาศ 1 ‘07 พรีเมี่ยมที่คลุมด้วยผ้าซาตินและไนลอนที่ใช้งานหนัก

     AF1 มีให้บริการใน“ Cargo Khaki / Thermal Green / Bombay” และ“ Wheat / Club Gold / Bombay” โดยแต่ละรุ่นมีสัญลักษณ์ Swoosh ที่ติดตั้ง 3M ซึ่งช่วยให้ซับด้านนอกส่องแสงในที่มืด การทำซ้ำ“ Cargo Khaki” เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการสร้างแรงบันดาลใจโดยมีส่วนบนที่มีความเงางามและอ่อนนุ่มเพื่อแสดงการเย็บผ้านวมบนกล่องนิ้วเท้าและแผงกลาง

     ที่อื่นรอบ ๆ รองเท้าคุณสามารถหาลิ้นไนล่อนที่ใช้งานหนักมาพร้อมกับลิ้นที่ยื่นออกมาเป็นสีดำเชือกผูกเชือกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพและซับในด้วยผ้าซาติน การเย็บปักถักร้อยซาตินจะเห็นได้ที่ส้นเท้าด้านหลังซึ่งเป็นตราประทับของรองเท้า Nike Air ในขณะที่พื้นรองเท้าด้านนอกได้รับการปฏิบัติต่อองค์ประกอบการออกแบบทางทหารอื่นในรูปแบบของ "จารึกออกแบบและทดสอบในบีเวอร์ตันรัฐโอเรกอนสหรัฐอเมริกา"

    การเสนอ  “Wheat” รวมถึงคุณสมบัติทั้งหมดที่เหมือนกัน แต่เพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงบนผ้าซาตินสีทองเงางามพร้อมเสริมด้วยสำเนียงและเชือกผูกรองเท้าของ Swoosh ดูชุดแจ็คเก็ตแจ็คเก็ตกองทัพบก Nike Air Force 1 '07 ในแกลเลอรีด้านบนและตรงไปที่เว็บไซต์ Nike ญี่ปุ่นที่สมาชิกสามารถลงชื่อเข้าใช้เพื่อซื้อคู่ จำกัด รุ่นเหล่านี้ราคา¥ 15,400 เยนต่อคน (ประมาณ $ 140 USD) .



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม