Jordan Brand Salutes ให้กับอิตาลี Supercars มาพร้อมกับ Air Jordan 14 SE "Black Ferrari"


     Jordan Brand ได้เปิดตัว Air Jordan 14 ใหม่ที่เรียกว่า“ Black Ferrari” ความรักของ Michael Jordan สำหรับรถยนต์อิตาลีที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นที่รู้จักกันดีดังนั้นนี่จึงเป็นครั้งที่สามที่ AJ14 ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ferrari: สไตล์ “Yellow Ferrari”  ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ในขณะที่เฟอร์รารีตัวแรกที่ติดตั้งหนังกลับสีแดงในปี 2014


     ที่สามารถรวบรวมได้จากชื่อเล่นของรองเท้าความแตกต่างที่สำคัญจากการทำซ้ำที่ผ่านมาเป็นสีที่แน่นอน ที่อีกสอง AJ14s ในซีรีส์ใช้โทนการแข่งรถที่กล้าหาญ“ Black Ferrari” แทนที่จะมองไปที่การตกแต่งภายในของรถยนต์ระดับไฮเอนด์โดยใช้สีดำทั้งหมดที่ด้านบนที่แยกระหว่างหนังปรุด้านข้างและผ้าขนสัตว์ ด้านตรงกลาง


     แน่นอนว่ายังมีรายละเอียดที่พร้อมสำหรับการแข่งขันอีกมากมายสิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุดก็คือการพิมพ์คาร์บอนไฟเบอร์บนพื้นรองเท้าชั้นกลางการตกแต่งที่เน้นไปที่ขาสีแดงเมทัลลิกและช่องระบายอากาศแบบระบายอากาศ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายภายใต้ฝากระโปรงด้วยเช่นกันด้วยการลดแรงกระแทกของ Zoom Air ที่ฝังอยู่ในพื้นรองเท้า การสร้างตราสินค้าบนลิ้นที่เหมือนสปอยเลอร์และตรามิดฟุตอัญมณีสลับรูปลักษณ์ให้เสร็จสมบูรณ์

     Air Jordan 14 “Black Ferrari” วางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม - Cyber Monday ที่ Nike JP และที่ร้านค้าปลีกบางแห่งราคา $ 200 USD

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม