The North Face อัพเดท Nuptse Bootie ด้วย GORE-TEX และเทคโนโลยี Vibram


     The North Face กำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูหนาวด้วยการอัพเดท Nuptse Bootie สุดคลาสสิค ปรับปรุงตัวเลือกรองเท้าหุ้มฉนวนแบบคลาสสิกด้วยการระบายอากาศที่มีน้ำหนักเบาของ GORE-TEX, Nuptse Bootie มีจุดประสงค์เพื่อมอบความทนทานและความอบอุ่นสูงสุดในช่วงที่อากาศเย็นที่สุด


     รุ่นล่าสุดประกอบด้วยสองสไตล์ที่แตกต่าง: Nuptse Pro และ Nuptse Bootie ทั้งสองถูกสร้างขึ้นด้วยไนลอนบน ripstop และมีซับใน GORE-TEX และพื้นรองเท้าด้านนอก Vibram โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Nuptse Pro มียูนิตจับยึด Vibram Arctic Grip ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงบนน้ำแข็งเปียกและแห้ง รองเท้าบูทนี้มีให้เลือกทั้งสีดำและสีเทา


     มีให้เลือกทั้งเฉดสีเหลืองและสีส้มคู่ของ Nuptse Bootie นั้นติดตั้งเทคโนโลยี Vibram Icetrek การออกแบบเพียงอย่างเดียวนี้ประกอบด้วยสายเชื่อมขนาดเล็กและพื้นผิวที่รองรับขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงการยึดเกาะและการเคลื่อนย้ายบนพื้นผิวที่เย็นแม้ว่าจะมีความทนทานน้อยกว่าสำหรับการเดินทางง่ายทั้งในเมืองและสภาพแวดล้อมที่ขรุขระ

     คาดว่าคอลเล็กชันจะปล่อยในเดือนตุลาคมที่ร้านค้าของ The North Face ในญี่ปุ่นและบนเว็บไซต์ TNF ของญี่ปุ่น Nuptse Pro GORE-TEX จะวางจำหน่ายในราคา 28,000 เยน (ประมาณ $ 260) ในขณะที่ Nuptse Bootie GORE-TEX จะวางจำหน่ายในราคา 22,500 เยน (ประมาณ $ 210)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม