OMEGA ได้รับเกียรติคลาสสิก James Bond ด้วย Seamaster Diver 300M ล่าสุด กำจัดเพียง 7,007 เรือน


     OMEGA เป็นนาฬิกาตัวเลือกของเจมส์บอนด์นับตั้งแต่ GoldenEye ในปี 1995 และผู้ทำนาฬิกาหรูชาวสวิสกำลังฉลองครบรอบ 50 ปีของหน่วยสืบราชการลับของ On Her Majesty ด้วย Seamaster Diver 300M รุ่นใหม่


    ตัวเรือนสแตนเลสขนาด 42 มม. มีกรอบสีดำเงางามพร้อมหน้าปัดแบบเซรามิกสีดำเคลือบ PVD เป็นแกนกลางที่มีการออกแบบรูปทรงกระบอกกระบอกแปรงเกลียวที่เป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์พร้อมหัวกระสุนขนาด 9 มม. ที่กึ่งกลาง แผ่นทองคำสีเหลือง 18K สามารถพบได้ที่ด้านข้างของกล่องแกะสลักด้วยหมายเลขรุ่น จำกัด ที่ไม่ซ้ำกันแต่ละหน่วยจะได้รับ โลหะหรูหราระดับพรีเมี่ยมตัวเดียวกันนั้นยื่นเข้าหาใบหน้าของนาฬิกาทำขึ้นมือและดัชนีรวมถึงเครื่องหมาย 12 นาฬิกาซึ่งมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อคลุมแขนของตระกูลบอนด์


      วันที่จะแสดงเวลาหกโมงเช้าโดยมีหมายเลข“ 7” เขียนในแบบอักษรเดียวกับโลโก้“ 007” โลโก้“ 50” ที่ซ่อนอยู่ - เป็นเกียรติแก่วันครบรอบ 50 ปีของหน่วยสืบราชการลับของ On Her Majesty - สามารถพบได้ในเวลา 10 นาฬิกาเพียงส่องสว่างและเปิดเผยตัวเองในที่มืด เสร็จสิ้นการดูเป็นสายยางสีดำมาพร้อมกับหนึ่งสแตนเลสมาตรฐาน รุ่นที่ จำกัด จะอยู่ในกล่องดำของนักสะสมซึ่งมีรูปแบบกระบอกปืนและปุ่มหัวกระสุน


     “ ส่วยที่เหมาะสมกับภาพยนตร์บอนด์คลาสสิกและหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์ นาฬิกาสุดพิเศษเรือนนี้เต็มไปด้วยความประหลาดใจและมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักสะสมและแฟน ๆ ของตัวละครเนื่องจากคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับตราสารหนี้มากมาย” Raynald Aeschlimann ประธานและซีอีโอของ OMEGA กล่าว


     ใหม่ OMEGA Seamaster Diver 300M ที่มีธีมเป็นบอนด์จะถูก จำกัด ที่ 7,007 หน่วย - อีกส่วยให้สายลับอังกฤษ - แต่ราคาที่แน่นอนและรายละเอียดการเปิดตัวยังไม่ได้ประกาศเพื่อติดตามความคืบหน้าสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่จะมา สำหรับตอนนี้คุณสามารถดูรายละเอียดนาฬิกาในแกลเลอรี่ด้านบน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม