Overkill เปิดตัว Collaborative Reebok CL Leather ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Doner จาก Kebab


     Overkill รองเท้าหุ้มส้นที่อยู่ในกรุงเบอร์ลินได้นำ Reebok CL Leather มาร่วมมือกันครั้งต่อไปคราวนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Doner kebab



      คู่นี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น“International Food”ของ Reebok ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันทำเงินได้เช่น Overkill เพื่อทำเงาของมัน Overkill รักษาความร่วมมืออย่างเรียบง่ายห่อหุ้มหนังด้วยหนังสีดำเรียบทั้งหมด สัมผัสที่เรียบง่ายเช่นการสร้างแบรนด์เงินบนแท็บส้นด้านหลังและหน้าต่างด้านข้างให้ความคมชัดในขณะที่ชุดของการทำงานร่วมกันของสีดำและสีขาว laces ชดเชยรองเท้าทั้งหมด

     หนึ่งในความแตกต่างที่น่าสังเกตมากที่สุดคือป้ายลิ้นที่ออกแบบใหม่ อีกด้านหนึ่งโลโก้ Reebok มาตรฐานจะปรากฏเป็นสีแดงและสีขาวในขณะที่อีกด้านหนึ่ง Overkill เพิ่มกราฟิก Doner kebab และชื่อเล่นของมัน พื้นรองเท้าจะได้รับการปฏิบัติด้วยการพิมพ์กราฟิกที่คล้ายกัน

      การปัดเศษคู่ความร่วมมือนี้เป็นกล่องรองเท้าที่หุ้มด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ออกแบบพิเศษและการห่อด้วยแรงบันดาลใจจากเคบับสำหรับรองเท้า เสื้อยืดกระเป๋าหิ้วหมวกและถุงเท้าจะวางจำหน่ายข้าง Overkill x Reebok CL Leather“ Döner” ในวันที่ 27 กรกฎาคมรองเท้าราคาอยู่ที่€ 94.95 EUR (ประมาณ $ 106 USD) และสามารถซื้อได้ในร้านและ ออนไลน์ นอกจากนี้คุณยังสามารถสมัครเข้าร่วมงานเปิดตัวผ่านแบบฟอร์ม RSVP แบบ จำกัด ช่องของ Overkill

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม