Foot Locker Drops คอลเล็กชั่น Nike & PUMA Festival สุดพิเศษ


     Foot Locker กำลังเปิดตัวรองเท้าผ้าใบสำหรับฤดูร้อนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลคอลเล็คชั่นซึ่งเป็นการเตะลูกใหม่ที่มีสีสันและเอฟเฟกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาล


     Foot Locker ได้ทำงานร่วมกับ Nike และ PUMA ในการทำ React Element 55, Air Max 270 และ Air Max 720 ที่เคยเห็นมาก่อนหน้านี้ Air Silhouettes สองอันทำด้วยสีดำในขณะที่ 720 มีรูปแบบเอฟเฟกต์แสงแฟลชสีม่วงสีแดง แถบสีเขียวและสีเหลืองวิ่งข้ามส่วนบนของมัน สีเดียวกันนี้มีให้เห็นบน 270 ทำให้การออกแบบโลโก้ Swoosh ที่หลากหลายของเงาตราสินค้า "Air" และห่วงลูกไม้ คู่ที่โดดเด่นจากคอลเล็กชั่นทั้งหมดคือ Foot Locker-exclusive React Element 55 ซึ่งเป็นกีฬาสีเทาด้านบนที่ประดับด้วยรายละเอียดของ Swoosh สีดำลิ้นสีแดงและสำเนียง“ โวลต์” ตลอด


      PUMA RS-X สามแห่งซึ่งหนึ่งในนั้นร่วมมือกับโรงแรมชายหาดUSHUAÏA Ibiza ก็จะออกฉายในปลายเดือนนี้เช่นกัน แต่ละคนมีความกล้าหาญเห็นการทำงานร่วมกันของสีแดงและสีขาวเช่นเดียวกับสีเขียวสีดำและสีส้มในอีก คู่สุดท้ายที่มีสีเขียวสีขาวและสีม่วงปัดออกคอลเลกชัน

     ทุกคู่จาก Foot Locker Festival Collection จะวางจำหน่ายในร้านค้าและออนไลน์ตั้งแต่วันนี้โดย PUMA บางรุ่นจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม