Skull Watch ผลงานล่าสุดของ HYT 2ล้านต้นๆ


     HYT ปรับเปลี่ยนการออกแบบ Skull Watch ด้วยนาฬิกาข้อมือ SOONOW ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ นาฬิกาเรือนนี้แตกต่างจากรุ่นก่อนของนาฬิกาเรือนนี้ประกอบด้วยเส้นโลหิตฝอยแก้วรูปทรงโบโรซิลิเกตที่บรรจุของเหลวสีเขียวแบบ หมุนเวียน เพื่อบอกชั่วโมงขณะที่ "ตา" แต่ละอันมีหน้าที่ของตัวเอง นักเรียนทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้พลังงานสำรองในขณะที่คำว่า  “SOON” และ  “NOW” ทำการหมุนเต็มรูปแบบทุก ๆ 60 วินาทีในดวงตาที่ตรงกันข้าม


     ด้วยขนาดตัวเรือนที่ 48.8 มม. ตัวเรือนไทเทเนียมขนาดใหญ่มีรูพรุน 937 คู่กับหมุดทองขนาด 313 18k ที่เติมโครงร่างของกะโหลกศีรษะ การเพิ่มพลังให้นาฬิกาคือการเคลื่อนไหวด้วยมือแบบพิเศษของ HYT ที่มีพลังงานสำรอง 65 ชั่วโมง 35 อัญมณีและการเต้นที่ 28,800 VPH - ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับโมดูลไมโคร - ของเหลวที่จดสิทธิบัตรซึ่งจะย้ายของเหลวในเส้นเลือดฝอยผ่านเครื่องชดเชยความร้อน สูบลม


     การใช้บรรทัดฐานกะโหลกศีรษะและการแสดงเวลา HYT H0 SOONOW(“SOON” และ  “NOW” ) ทำให้เรานึกถึงว่าเวลานั้นหายวับไปและใช้เวลาของเราอย่างชาญฉลาด นาฬิกามีให้เลือกทั้งแบบสีเขียวหรือสีฟ้าและทั้งสองสีมี จำกัด อยู่ที่ 25 ชิ้น ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ HYT สำหรับความพร้อมและคาดว่าจะจ่ายประมาณ $ 77,000 USD (2ล้าน3แสนต้นๆ)  สำหรับการค้าปลีก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม