Shoe Palace & PUMA ฉลองฤดูร้อนกับคอลเลกชัน "Falling Coconuts" ใหม่


      หนึ่งเดือนหลังจากเชื่อมโยงกับ Jordan Brand สำหรับการทำซ้ำใหม่ของ Air Jordan 1 ขนานนาม Air Jordan 1 HI OG“ SP Gina” Shoe Palace ร่วมมือกับ PUMA เพื่อร่วมงานกับสายการผลิตที่รู้จักกันในชื่อ“ Falling Coconuts”



      โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนครั้งใหม่ของ PUMA RS-X คือจุดศูนย์กลางของการทำงานร่วมกันด้วยโทนสีขาวนกเป็ดน้ำสีเทาและสีดำซึ่งเพิ่มเข้ามาในรูปลักษณ์ภายนอกของรูปลักษณ์ดั้งเดิม "การออกแบบคลื่น" พิเศษประดับประดาไปด้วยส่วนบนของ RX-X ในขณะที่พื้นรองเท้ามีคุณสมบัติพิเศษ "งานศิลปะริมชายหาด" นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเครื่องแต่งกายใหม่หลายรายการเพื่อรองรับการมาถึงของรองเท้าผ้าใบดังกล่าว คำนึงถึงลวดเย็บกระดาษฤดูร้อนที่สามารถพบได้ในตู้เสื้อผ้าส่วนใหญ่ Shoe Palace และ PUMA ได้ผลิตเสื้อยืดกางเกงขาสั้นและอุปกรณ์เสริมใหม่


       สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งฤดูร้อนอย่างไร้ความปราณี Shoe Shoe และการปล่อย "Falling Coconuts" ของ PUMA เน้นสีที่เป็นตัวแทนของ "ปลายทางฤดูร้อนที่ดีที่สุด" ส่งผลให้โทนฤดูร้อนที่สดใส ชื่อ "Falling Coconuts" มาจาก "สโลแกนยอดนิยมและคำเตือนที่คุณเห็นบนชายหาดทั่วโลก" และแท็บ“Caution” ที่ด้านหลังของการทำงานร่วมกันของ RS-X ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์“ ความต้องการที่จะอยู่ต่อไป นิ้วเท้าของคุณและระวังสภาพแวดล้อมของคุณ”

      คุณสามารถดูที่ Shoe Palace และคอลเลคชัน "Falling Coconuts" ใหม่ของ PUMA ด้านบนและข้อเสนอการทำงานร่วมกันของมีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนผ่านสถานที่ตั้งจริงของ Shoe Palace และเว็บไซต์ Shoe Palace อย่างเป็นทางการ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม