New Balance เปิดตัวรองเท้านวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดแบบ 3D Printed


     New Balance เปิดตัวนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด: แพลตฟอร์มการพิมพ์ 3 มิติ ( 3D print) ที่ให้การรองรับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยม ความคิดริเริ่มเริ่มต้นขึ้นในปี 2017   เมื่อแบรนด์เริ่มร่วมมือกับ Formlabs ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการพิมพ์ 3 มิติชั้นนำที่ตั้งอยู่ในรัฐแมสซาชูเซตส์โดยมีความสัมพันธ์พิเศษในการสร้างวัสดุประสิทธิภาพสูงฮาร์ดแวร์และกระบวนการผลิตสำหรับรองเท้ากีฬาแข่งขัน เทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันชื่อว่า TripleCell จะเปิดตัวในสองรุ่นที่กำลังจะมาถึง: 990 Sport และ FuelCell Echo

     “ TripleCell จะส่งมอบการแสดงออกของจุดสุดยอดของข้อมูลในอุตสาหกรรมเพื่อการออกแบบด้วยการเปลี่ยนระหว่างคุณสมบัติของตัวแปรใต้พื้น”

      “ เทคโนโลยีล้ำยุคใหม่ที่ผลิตด้วยระบบดิจิตอลนี้กำลังขยายขนาดเฉพาะภายในโรงงานนิวบาลานซ์ในสหรัฐอเมริกาต่อไปทำให้เราเป็นผู้นำในการพิมพ์ 3 มิติและการผลิตในประเทศ แบบฟอร์มแลบเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญที่จะนำสิ่งนี้มาสู่ชีวิต เราจะสามารถขัดขวางอุตสาหกรรมไม่เพียง แต่ในด้านประสิทธิภาพ แต่ยังรวมถึงการปรับแต่งนักกีฬาและความเร็วสู่ตลาดด้วย”

      Katherine Petrecca ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนิวบาลานซ์ของนิวบาลานซ์ดีไซน์สตูดิโอนวัตกรรมกล่าว

     Made in USA 990 Sport พร้อมเทคโนโลยี TripleCell จะเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนในขณะที่ FuelCell Echo จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายนสำหรับแท็กราคา $ 185 USD และ $ 175 USD ตามลำดับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม