National Geographic & Element เข้าร่วมกกันสำหรับคอลเล็กชั่น FW19 ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ


     National Geographic ได้ร่วมมือกับ Elementate brand skate สำหรับคอลเล็กชั่น Fall / Winter 2019 ที่มีกราฟิกหนาเพื่อสร้างความตระหนักให้กับโลกแห่งธรรมชาติ

     การเข้าร่วมกองกำลัง National Geographic ได้นำเอาภาพธรรมชาติที่มีอยู่มากมายมารวมเข้ากับลวดลายของแบรนด์ของ Element - สัตว์และองค์ประกอบของลมน้ำไฟและโลกเพื่อสร้างคอลเล็กชั่นอุปกรณ์เล่นสเก็ตและเครื่องแต่งกายที่ครอบคลุม ตั้งแต่ดาดฟ้าเล่นสเก็ตล้อและเทปจับถนัดมือไปจนถึงเสื้อยืดและคอกลมแขนยาวรายการนี้มีภาพบุคคลที่น่าทึ่งของสัตว์ต่าง ๆ เช่นฉลามนกอินทรีงูกระต่ายและสิงโตควบคู่ไปกับตำนานสเก็ตเช่น Evan Westgate, Evan Smith, Greyson Fletcher Apse, Nyjah Huston, Julian Davidson และ Tom Schaar

     การสร้างคอลเลกชันทั้งสองแบรนด์“ มุ่งหวังที่จะช่วยให้ผู้คนเข้าใจโลกมากขึ้นและผลักดันขอบเขตความรู้ของพวกเขา” เพื่อสนับสนุนเป้าหมายนี้ส่วนหนึ่งของรายได้จากการขายจะนำไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ในค่ายสเก็ตบอร์ด งานของสมาคมในด้านวิทยาศาสตร์การสำรวจการอนุรักษ์และการศึกษา

     สำหรับผู้ที่สนใจคอลเล็กชันแรกของ National Geographic และ Element จะวางจำหน่ายทั่วโลกที่ร้านค้าปลีกบางแห่งและในเว็บไซต์ของ Element ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนและราคามีตั้งแต่ $ 11 USD ถึง $ 99 USD

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม